Mặt bằng quy mô tổng thể khu đô thị Izumi City Nam Long

Mặt bằng quy mô tổng thể khu đô thị Izumi City Nam Long

Izumi City Nam Long là sự kết hợp hoàn hảo giữa những giá trị trường tồn từ môi trường cảnh quan sông nước

Hình ảnh minh họa Shophouse Izumi City Nam Long

Hình ảnh minh họa Shophouse Izumi City Nam Long

Cơ hội đầu tư sinh lợi cao tại dự án khu đô thị Izumi City Nam Long

Cập nhật tiến độ Izumi City Nam Long tháng 9/2022

Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Izumi City, chủ đầu tư Nam Long đã lên banner, khu nhà mẫu đang thi công gấp rút.

Cập nhật tiến độ Izumi City Phase 1

Phân khu Izumi City Phase 1 mang đậm dấu ấn tinh hoa văn hoá của xứ sở hoa anh đào, được thừa hưởng trọn vẹn môi trường sống ưu việt từ quy hoạch đồng bộ và nền tảng quản lý vận hành thông minh. Tiến độ xây dựng hiện tại của phân khu:

  • Hoàn thiện vài căn khung tầng trệt TH1 
  • Ép cọc, san ủi mặt bằng.

Cập nhật tiến độ Izumi City Phase 1

Theo thông tin từ chủ đầu tư Nam Long Group, tiến độ dự án Izumi City đang được thi công và xây dựng đúng như thời gian chủ đầu tư đã được vạch ra. Dự án đang được tăng tốc thi công cả ngày lẫn đêm.

Cập nhật tiến độ Izumi City Phase 1

Izumi City Nam Long được chuyên gia đánh giá là đại đô thị hiện đại đẳng cấp tại Đồng Nai. Đây là dự án có quy mô rộng lớn tới 170. Đồng thời đây là đô thị thông minh kiểu mẫu được đầu tư theo mô hình các đô thị thông minh trên thế giới.

Cập nhật tiến độ Izumi City Phase 1

Hiện nay, dự án Izumi City đang cung cấp phong phú các loại hình căn hộ khác nhau cho các khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn. Trong đó bao gồm các biệt thự, nhà phố và shophouse có diện tích từ giao động từ 117 m2 đến 146m2 có từ 1 đến 3 phòng ngủ. Đi cùng tiêu chuẩn chủ đầu tư bàn giao phong phú và phù hợp với nhu cầu các khách hàng. Giá bán từng căn hộ từ 45 đến 55 triệu đồng/m2 tùy theo tầm nhìn và phân khu.

Cập nhật tiến độ Izumi City Phase 1

Phân khu Izumi City Phase 1 hiện tại đang tiến hành san lấp mặt bằng và tiến hành đóng cọc làm móng. Dự án này được quy hoạch thiết kế với nhiều tiện ích sinh thái ven sông mang phong cách nghỉ dưỡng sang trọng của giới thượng lưu.

Cập nhật tiến độ Izumi City Phase 2

Phân khu  Izumi City Phase 2 sẽ có đầy đủ các tiện ích như: Trường học liên cấp từ mầm non đến trung học, trung tâm thương mại, công viên và sân thể thao nội khu, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em,…

  • Bơm cát mặt bằng & thi công cống thoát nước 
  • Hình ảnh trục đường 45m NLG kết nối NVL

Cập nhật tiến độ Izumi City Phase 2

Sở hữu vị trí trung tâm, được bao bọc bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế, khu đô thị Izumi City Nam Long đã trở thành chốn an cư lý tưởng của tầng lớp thượng lưu.

Cập nhật tiến độ Izumi City Phase 2

Những công trình hạ tầng tiện ích tại phân khu Izumi City Phase 2 khi hoàn thiện hứa hẹn sẽ làm thay đổi cảnh quan, diện mạo của cả khu vực xung quanh.

Cập nhật tiến độ Izumi City Phase 2

Hiện tại, các dãy shophouse Izumi City đang được chia lô. Khu biệt thự đã hoàn thiện phần sông nhân tạo, tạo dựng cảnh quan, ép cọc thử tải. Cùng chuỗi tiện ích độc đáo kết hợp giữa cảnh quan sinh thái và phong cách đẳng cấp, hiện đại. Sẵn sàng đi vào hoạt động khi Izumi City Nam Long chính thức bàn giao.

Cập nhật tiến độ Izumi City Phase 2

Tiến độ xây dựng phân khu thấp tầng nhà phố Izumi City đang thi công hạ tầng, trồng cây, ép cọc thử tải. Tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện bên ngoài, thô tường bên trong. Sổ hồng vĩnh viễn dành cho người Việt Nam.

Lời kết! Thông qua bài viết này của izumicitynamlong.com.vn, quý khách hàng có thể nắm được thông tin cơ bản về tiến độ dự án Izumi City Nam Long trong tháng 9/2022 cùng với những tác động đến bất động sản khu vực xung quanh. Để hiểu rõ được đầy đủ thông tin, từ đó có thể lựa chọn việc đầu tư hay không. Hy vọng bài viết này mang đến thông tin bổ ích cho bạn. Để có thể đầu tư và lựa chọn được bất động sản nhà đất phù hợp.

>>> Xem thêm:

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU ĐẦY ĐỦ VỀ DỰ ÁN

Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận File tài liệu dự án chính thức từ chủ đầu tư bao gồm mặt bằng tổng thể, mặt bằng căn hộ, hình ảnh căn hộ mẫu, bảng giá, hợp đồng mẫu.

Mọi thắc mắc cần tư vấn quý khách có thể liên hệ thông tin sau để được tư vấn & giải đáp:

- Hotline : 0933002020

- Mail : vanloc.ime@gmail.com

- Website: https://izumicitynamlong.com.vn

0933002020