Mặt bằng quy mô tổng thể khu đô thị Izumi City Nam Long

Mặt bằng quy mô tổng thể khu đô thị Izumi City Nam Long

Izumi City Nam Long là sự kết hợp hoàn hảo giữa những giá trị trường tồn từ môi trường cảnh quan sông nước

Hình ảnh minh họa Shophouse Izumi City Nam Long

Hình ảnh minh họa Shophouse Izumi City Nam Long

Cơ hội đầu tư sinh lợi cao tại dự án khu đô thị Izumi City Nam Long

Hệ thống y tế và chăm sóc sức khỏe tại dự án Izumi City Nam Long

Tập đoàn Nam Long Group hợp tác với các đối tác trong & ngoài nước nhằm phát triển hệ thống y tế tại các dự án do Nam Long phát triển, trong đó nổi bật là khu đô thị dự án Izumi City tại Long Hưng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm

Kinh nghiệm di chuyển đến Izumi City Đồng Nai

Izumi City là khu đô thị sinh thái được phát triển theo mô hình “tất cả trong một” được ví như một thành phố thu nhỏ khép kín nằm tại xã Long Hưng, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Xem thêm

Izumi City – Cộng hưởng giá trị kép từ thiên nhiên và quy hoạch

Izumi City là sự kết hợp của cảnh sắc thiên nhiên cùng bàn tay tài hoa của con người để kiến tạo nên một khu đô thị tích hợp hàng đầu giữa trái tim quần thể đô thị ở khu Đông TPHCM.

Xem thêm

Ba tầng tiện ích tạo nên giá trị cộng hưởng cho khu đô thị Izumi City

Với mục đích mang đến chất lượng sống mới cho những người mua nhà ở thực cũng như đảm bảo tiềm năng sinh lời bền vững cho khách hàng, hệ thống tiện ích tại Izumi City được Nam Long Group đầu tư kỹ lưỡng, hướng tới phát triển không gian sống toàn diện theo đúng tinh thần của modern township.

Xem thêm

Quy hoạch đường nội bộ khu đô thị Izumi City Nam Long

Quy hoạch đường nội bộ khu đô thị Izumi City Nam Long dựa trên 5 trục kết nối và được xây dựng theo mô hình “Modern township” với 5 trụ cột Live- Play- Learn-Work-Shop theo chuẩn mực quốc tế.

Xem thêm

Quy cách xây dựng khu đô thị Izumi City Nam Long

Khu đô thị Izumi City được xây dựng theo mô hình Morden Township Nhật Bản và phát triển bởi tập đoàn Nam Long Group & Hankyu Hanshin.

Xem thêm

Điểm danh các phân khu quy hoạch trong dự án Izumi City

Dự án Izumi City của Nam Long đã được duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu đô thị Waterfront tại xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa với tổ hợp 4 phân khu chính

Xem thêm

Pháp lý dự án Izumi City Nam Long

Dự án Izumi City Nam Long của Nam Long Group đã cơ bản hoàn thành pháp lý, đã có quyết định giao đất, đóng tiền sử dụng đất, được phê duyệt quy hoạch 1/500 và được cấp sổ đỏ.

Xem thêm

Izumi City Nam Long chuẩn bị ra mắt những sản phẩm nhà phố đầu tiên

Chính thức được giới thiệu trên thị trường bất động sản khu Đông, Izumi City Nam Long sẽ ra mắt những sản phẩm nhà phố đầu tiên nằm trong compound biệt lập của giai đoạn 1.

Xem thêm

5 trục kết nối cho cuộc sống trọn vẹn tại Izumi City Nam Long

Izumi City Nam Long quy hoạch trải dọc trên 5 trục kết nối toàn diện: Trục thương mại, trục nhịp sống, trục thư giãn, trục sinh thái và trục sông nước mang đến màu sắc đô thị hiện đại, tiện nghi

Xem thêm

Mô hình “Modern township” trong thiết kế Izumi City có nghĩa là gì?

Modern Township Izumi City Nam Long là mô hình đô thị tích hợp là một khái niệm mới và đang phát triển ở Việt Nam và là xu hướng trên thế giới.

Xem thêm

Tiến độ thanh toán và chính sách bán hàng Izumi City Nam Long

Cập nhật tiến độ thanh toán Izumi City và chính sách ưu đãi bán hàng cho dự án Izumi City cho đợt mở bán Phase 1A1 gửi đến khách hàng.

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU ĐẦY ĐỦ VỀ DỰ ÁN

Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận File tài liệu dự án chính thức từ chủ đầu tư bao gồm mặt bằng tổng thể, mặt bằng căn hộ, hình ảnh căn hộ mẫu, bảng giá, hợp đồng mẫu.

Mọi thắc mắc cần tư vấn quý khách có thể liên hệ thông tin sau để được tư vấn & giải đáp:

- Hotline : 0933002020

- Mail : vanloc.ime@gmail.com

- Website: https://izumicitynamlong.com.vn

0933002020